A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn dư Dự án mở rộng QL1 và QL14

Chiều 21/5, tại Hà Nội, Thứ trưởng Lê Đình Thọ đã chủ trì cuộc họp kiểm điểm tiến độ các dự án sử dụng vốn dư của Dự án mở rộng QL1 và Đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên (QL14) nhằm đưa ra các giải pháp đẩy nhanh tiến độ thực hiện.

Quốc lộ 1 qua tỉnh Quảng Bình

 

Ông Nguyễn Duy Lâm, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch đầu tư cho biết, 22 dự án sử dụng vốn dư của Dự án mở rộng QL1 và đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên đã hoàn thành các thủ tục và đang triển khai thi công. Trong 10 dự án sử dụng vốn dư đợt 1 có 5 dự án đã cơ bản hoàn thành và đưa vào khai thác sử dụng; 2 dự án đã hoàn thành các hạng mục chính, đang triển khai thi công hạng mục bổ sung; 3 dự án đang triển khai thi công, dự kiến hoàn thành trong năm 2018.

Sau khi nghe báo cáo của các Sở GTVT, Chủ đầu tư về tiến độ các dự án, Thứ trưởng Lê Đình Thọ đánh giá tiến độ triển khai các dự án sử dụng vốn dư của Dự án mở rộng QL1 và đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên rất chậm;  Thứ trưởng yêu cầu tiến độ các dự án sử dụng vốn dư lần 1 phải hoàn thành trước 30/6/2018, các dự án còn lại phải xong trước 31/12/2018; các Ban QLDA, chủ đầu tư phải sâu sát, quyết tâm kết thúc đúng hạn, không thể kéo dài các dự án.

"Phải rà soát kỹ lưỡng, chi tiết các dự án, công trình đang trong giai đoạn phê duyệt, không để xảy ra phát sinh thêm các hạng mục trong quá trình triển khai thi công. Dự án nào kéo dài, Ban QLDA, chủ đầu tư của dự án đó phải chịu trách nhiệm. Ban QLDA nào làm chậm, trì trệ, sẽ cắt dự án và điều chuyển", Thứ trưởng Lê Đình Thọ chỉ đạo.

Nguồn: mt.gov.vn

 


Nguồn: drvn.gov.vn
Văn bản mới ban hành
Liên kết website
Thông kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 6
Hôm nay : 2
Hôm qua : 101
Tháng 04 : 3.259
Năm 2024 : 17.167