A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng cục ĐBVN gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân 2018

Sáng ngày 02/02, Tại trụ sở cơ quan, Tổng Cục Trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam (ĐBVN) Nguyễn Văn Huyện đã chủ trì buổi gặp mặt Cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018.

Bí thư Đảng ủy - Tổng Cục Trưởng Tổng cục ĐBVN Nguyễn Văn Huyện chủ trì buổi gặp mặt.

 

Về dự buổi gặp mặt có các Đ/c nguyên là lãnh đạo Tổng cục ĐBVN qua các thời kỳ: Đ/c Chủ tịch hội hưu trí Cơ quan Tổng cục Thiều Đăng Khoa – Nguyên Cục Trưởng Cục ĐBVN; Đ/c Nguyễn Văn Tuất – Nguyên Cục Trưởng Cục ĐBVN; Đ/c Nguyễn Đức Thắng – Nguyên Q. Tổng Cục trưởng Tổng cục ĐBVN; Các Đ/c nguyên là Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục ĐBVN, Phó Cục trưởng Cục ĐBVN trước đây. Và toàn thể các bác, các anh, các chị là cán bộ hưu trí khối cơ quan Tổng cục.

Đặc biệt, buổi gặp mặt có sự có mặt của 2 vị khách mời là hai Lão thành của Ngành Đường bộ nguyên là Cục trưởng Cục Quản lý đường bộ và Cục trưởng Cục Vận tải ô tô, có thể nói là tiền thân của Cục ĐBVN và hiện nay là Tổng cục ĐBVN.

 

Đ/c Đỗ Văn Bát – Nguyên Cục trưởng Cục Quản lý đường bộ phát biểu tại buổi gặp mặt.

 

Đ/c Bùi Quang Tựu – Nguyên Cục trưởng Cục Vận tải ô tô phát biểu tại buổi gặp mặt.

 

Đây là hoạt động ý nghĩa được tổ chức thường niên nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc thể hiện tình cảm gắn bó sâu sắc giữa đội ngũ CBCC nhân viên Tổng cục đối với các thế hệ cán bộ đi trước đã có nhiều đóng góp cống hiến cho Tổng cục ĐBVN qua các thời kỳ.

Đây cũng là dịp để Tổng cục bày tỏ sự cảm ơn trân trọng tới các Đ/c  Cán bộ tuy đã nghỉ hưu nhưng vẫn luôn quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp các ý kiến quý báu để hoạt động của Tổng cục đạt được kết quả cao trong năm 2017 tạo thuận lợi triển khai  thực hiện tốt hơn nhiệm vụ kế hoạch năm 2018.

Nhân dịp dịp này, Chánh Văn Phòng Trần Kim Hoa vui mừng thông tin: "Năm 2017 nhiều tập thể cá nhân được tặng danh hiệu thi đua khen thưởng của các cấp, trong đó Đ/c Tổng Cục Trưởng Nguyễn Văn Huyện được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhì".

 

Tổng Cục trưởng Nguyễn Văn Huyện tới từng hàng ghế thăm hỏi các CB hưu trí.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Đảng ủy - Tổng Cục trưởng Nguyễn Văn Huyện bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi được tiếp đón các cán bộ hưu trí – những thế hệ đã có nhiều cống hiến cho Tổng cục; đồng thời báo cáo một số kết quả hoạt động nổi bật của Tổng cục ĐBVN năm 2017, nhiệm vụ trọng tâm 2018. Tổng Cục trưởng trân trọng cảm ơn những đóng góp của cán bộ hưu trí các thời kỳ, chúc cán bộ hưu trí dồi dào sức khỏe, luôn là chỗ dựa vững chắc về tinh thần và tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển bền vững của Tổng cục trong thời gian tới.

 

Đ/c Chủ tịch Hội hưu trí Cơ quan Tổng cục Thiều Đăng Khoa – Nguyên Cục Trưởng Cục ĐBVN tặng quà chúc thọ các CB 60, 65, 70, 75.

 

     

Các Nữ Cán bộ hưu chụp ảnh lưu niệm.

 

 

Nguồn: Tổng cục ĐBVN


Nguồn: drvn.gov.vn
Văn bản mới ban hành
Liên kết website
Thông kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 118
Hôm qua : 133
Tháng 04 : 2.988
Năm 2024 : 16.896