A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Tăng tính liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính ngành GTVT

Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa vừa có công văn chỉ đạo về công tác cải cách hành chính của ngành.

 

Thủ tục cấp đổi giấy phép lái xe qua mạng tạo thuận lợi cho người dân

 

Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa vừa có công văn chỉ đạo lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ GTVT tập trung thực hiện một số giải pháp nhằm phát huy các kết quả ngành GTVT đã đạt được về cải cách hành chính (CCHC) và tiếp tục tạo sự chuyển biến mạnh mẽ.

Bộ trưởng yêu cầu các Thứ trưởng chỉ đạo quyết liệt, có hiệu quả công tác CCHC theo lĩnh vực được phân công phụ trách. Các đơn vị và các văn phòng trực thuộc Bộ GTVT rà soát nội dung, tiến độ thực hiện kế hoạch CCHC giai đoạn 2016-2020 của Bộ GTVT.

"Trường hợp phát hiện nội dung chậm tiến độ, không đảm bảo chất lượng phải cáo rõ chi tiết về lý do, nguyên nhân chậm trễ, kém chất lượng, đồng thời chỉ ra những khó khăn, vướng mắc và chủ động đề xuất phương án khắc phục", nội dung công văn chỉ đạo của Bộ trưởng nêu rõ.

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa cũng yêu cầu lãnh đạo các đơn vị đẩy mạnh cải cách thể chế và thủ tục hành chính, trong đó giao nhiệm vụ cụ thể là tổ chức kiểm soát chặt chẽ các thủ tục hành chính và quy định hành chính ngay từ quá trình dự thảo văn bản; chủ động kiểm soát thường xuyên, liên tục trong quá trình tổ chức thực hiện để kịp thời xóa bỏ các rào cản, thủ tục rườm rà, loại bỏ các giấy phép không phù hợp, rút ngắn thời gian và tăng tính liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.

Nguồn: chinhphu.vn


Nguồn: drvn.gov.vn
Văn bản mới ban hành
Liên kết website
Thông kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 2
Hôm nay : 136
Hôm qua : 339
Tháng 03 : 2.156
Năm 2024 : 13.504