A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Đào tạo chuyển giao phần mềm Hệ thống quản lý cầu tại VBMS

Ngày 12/11/2014 Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã tổ chức đào tạo chuyển giao phần mềm Hệ thống quản lý cầu VBMS.

Ngày 12/11/2014 Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã tổ chức đào tạo chuyển giao phần mềm Hệ thống quản lý cầu VBMS. Phó Tổng cục trưởng Phạm Quang Vinh cho biết, đây là lớp đầu tiên trong kế hoạch triển khai đào tạo chuyển giao phần mềm. Phần mềm VBMS sẽ triển khai trên toàn Tổng cục: từ cấp Tổng cục, các Cục, Chi Cục và các Sở ủy thác. Trong đó cấp Cục, chi Cục thực hiện cập nhật dữ liệu, cấp Tổng cục sẽ khai thác và sử dụng. Phần mềm này đã được vận hành thử nghiệm 2 năm, tuy chưa đầy đủ tiện ích nhưng cũng đáp ứng phần nào nhu cầu quản lý cầu hiện nay của Tổng cục Đường bộ Việt Nam.

Chương trình đào tạo được tổ chức triển khai chia thành 5 lớp như sau: 

Lớp thứ nhất, tổ chức tại Hà Nội, bao gồm cán bộ thuộc Tổng cục, Cục quản lý đường bộ 1 và Trung tâm kỹ thuật đường bộ.

Lớp thứ hai, tổ chức tại Hà Nội, đào tạo cho các cán bộ thuộc Chi cục trực thuộc Cục 1, Trung tâm KTDDB1 và các Sở phía trong khu vực.

Lớp thứ 3, tổ chức tại Vinh, đào tạo cho các cán bộ thuộc Cục 2, các Chi cục trực thuộc, Trung tâm kỹ thuật đường bộ 2 và các Sở trong khu vực.

Lớp thứ 4, tổ chức tại Đà Nẵng, đào tạo cho các cán bộ thuộc Cục 3, các Chi cục trực thuộc, Trung tâm KTĐB 3 và các Sở trong khu vực.

Lớp thứ 5, tổ chức tại Hồ Chí Minh, đào tạo cho các cán bộ thuộc Cục 4, các Chi cục trực thuộc, Trung tâm KTĐB 4 và các Sở trong khu vực.

Kết thúc chương trình đào tạo, ông Trương Mạnh Tuấn – Phó vụ trưởng Vụ KHCN, MT & HTQT nhận xét, phần lớn cán bộ được đào tạo đã nắm được cấu trúc cũng như các nội dung cơ bản của phần mềm Hệ thống quản lý cầu VBMS. VBMS là phần mềm phục vụ thiết thực cho công tác quản lý của Tổng cục Đường bộ Việt Nam, tiến tới để quản lý hệ thống cầu – đường một cách khoa học và toàn diện. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng cần bổ xung và hoàn thiện để phần mềm phát huy hiệu quả cao nhất.


Nguồn: drvn.gov.vn
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Văn bản mới ban hành
Liên kết website
Thông kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 4
Hôm nay : 30
Hôm qua : 133
Tháng 04 : 2.900
Năm 2024 : 16.808