A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn Cơ quan Bộ GTVT Tổng kết hoạt động công đoàn năm 2016 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2017

Chiều 3/3/2017, Công đoàn Cơ quan Bộ GTVT đã Tổng kết hoạt động công đoàn năm 2016 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2017. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có Chủ tịch Công đoàn Ngành GTVT VN Đỗ Nga Việt, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ GTVT Phạm Công Bổng.

Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ Hoàng Quốc Tuệ khai mạc Hội nghị

 

Năm 2016, với sự chủ động, quyết liệt trong chỉ đạo, điều hành của Bán Cán sự đảng, lãnh đạo Bộ và sự quyết tâm, cố gắng, nỗ lực của tập thể CBCCVC, người lao động, ngành GTVT đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, kế hoạch năm. Hoạt động Công đoàn đã được triển khai thực hiện trên đầy đủ các mặt: quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng, đời sống của đoàn viên và người lao động được quan tâm chăm lo đầy đủ; Công tác tuyên truyền, giáo dục, các phong trào thi đua được triển khai thường xuyên…

Sang năm 2017, Công đoàn Cơ quan Bộ xác định là năm then chốt trong việc thực hiện kế hoạch phát triển KT-XH 5 năm 2016-2020 vì vậy chương trình hành động được cụ thể hóa cho từng Quý nhằm truyên truyền, động viên CBCCVC lao động hăng hái thi đua với phương châm hành động của toàn ngành GTVT năm 2017 là "Phát huy truyền thống đi trước mở đường, tăng cường kỷ cương, đề cao trách nhiệm, thi đua sáng tạo, quyết liệt hành động vì lợi ích của người dân và cộng đồng doanh nghiệp".

 

 Đồng chí Phạm Công Bổng thay mặt Đảng ủy Bộ ghi nhận những kết quả hoạt động của Công đoàn Cơ quan Bộ năm 2016

 

Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Công Bổng thay mặt Đảng ủy Bộ GTVT ghi nhận những kết quả hoạt động của Công đoàn Cơ quan Bộ năm 2016, hoạt động của các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Cơ quan Bộ đã hoạt động rất tích cực. Tuy nhiên theo đồng chí Phạm Công Bổng, Công đoàn Cơ quan Bộ cần tập hợp được các phong trào của các công đoàn cơ sở, xây dựng thành một phong trào tổng thể, có sức lan tỏa hơn. Đặc biệt cần quan tâm hơn nữa đến quyền lợi, đời sống, hỗ trợ kịp thời đối với những CBCCVC người lao động của Công đoàn Cơ quan, đồng thời tăng cường tổ chức các phong trào văn hóa thể thao nhằm nâng cao sức khỏe cũng như đời sống tinh thần của các đoàn viên công đoàn.

 

Chủ tịch Đỗ Nga Việt yêu cầu Công đoàn Cơ quan Bộ  đề cao
công tác tuyên truyền, bồi dưỡng đào tạo nghiệp vụ cho các cán bộ công đoàn

 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt đánh giá cao những hoạt động mà Công đoàn Cơ quan Bộ đã triển khai trong năm 2016 và hoàn toàn nhất trí với kế hoạch phương hướng hành động của trong năm 2017. Theo Chủ tịch Đỗ Nga Việt, trong thời gian vừa qua Công đoàn Cơ quan Bộ nói riêng và Công đoàn GTVT VN nói chung đã triển khai được nhiều hoạt động hỗ trợ kịp thời đến những người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên trong năm 2017, cần tập trung quan tâm hơn nữa đến những đối tượng người lao động là đoàn viên công đoàn ngay tại Cơ quan Bộ. "Đặc biệt, cần đề cao công tác tuyên truyền, bồi dưỡng đào tạo nghiệp vụ cho các cán bộ công đoàn", Chủ tịch Đỗ Nga Việt nhấn mạnh.

 

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt trao Cờ Thi đua năm 2016 cho Công đoàn Thanh tra Bộ, Công đoàn Vụ An toàn giao thông

 

Chủ tịch Đỗ Nga Việt tặng Bằng khen cho 2 đoàn viên Công đoàn Cơ quan Bộ GTVT

 

 

Cũng tại Hội nghị, Công đoàn GTVT VN đã tặng Cờ thi đua của Ban Chấp hành Công đoàn GTVT VN cho Công đoàn Thanh tra Bộ GTVT, Công đoàn Vụ An toàn giao thông vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn năm 2016; Bằng khen cho 2 đoàn viên Công đoàn Cơ quan Bộ GTVT đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng Kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống Công đoàn GTVT VN.

Nguồn: Bộ GTVT


Nguồn: drvn.gov.vn
Văn bản mới ban hành
Liên kết website
Thông kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 2
Hôm nay : 136
Hôm qua : 339
Tháng 03 : 2.156
Năm 2024 : 13.504