A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng cục ĐBVN dâng hương các nghĩa trang liệt sỹ nhân ngày 27/7

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2016), trong các ngày từ 20/7 đến 22/7/2016, Tổng cục ĐBVN đã tổ chức đoàn công tác do Phó Tổng cục trưởng Phan Thị Thu Hiền dẫn đầu đến thăm viếng và dâng hương tưởng niệm tại các nghĩa trang liệt sỹ.

Ông Nguyễn Văn Huyện, Tổng cục trưởng Tổng cục ĐBVN cùng đoàn công tác dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ.
 

Tham gia đoàn có đại diện Công đoàn Tổng cục ĐBVN, Văn phòng Tổng cục, Vụ Tổ chức cán bộ, Cục QLĐB I, II, Cục quản lý xây dựng,  Ban Quản lý dự án 3, Ban Quản lý dự án 4, Trung tâm KTĐB, Cục quản lý đường bộ cao tốc, Tạp chí Đường bộ Việt Nam…

 

Đoàn đã đặt vòng hoa và dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ Truông Bồn, Truông Kè, dâng hương tại Làng Sen (tỉnh Nghệ An); Ngã ba Đồng Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, dâng hương tại mộ Bác Võ Nguyên Giáp, tỉnh Quảng Bình; Nghĩa trang Trường Sơn, Đường 9, Thành cổ Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) để tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong hai cuộc kháng chiến vệ quốc, giành độc lập dân tộc, tự do, hòa bình cho nhân dân. Sau lễ viếng, các thành viên trong đoàn đã đi thắp hương từng phần mộ liệt sỹ, thể hiện lòng tri ân sâu sắc đến các liệt sĩ.

 

Cũng trong chuyến công tác của mình, ông Nguyễn Văn Huyện, Tổng cục trưởng Tổng cục ĐBVN đã dâng hương tưởng niệm tại các nghĩa trang liệt sỹ.


Trong dịp này, Tổng cục ĐBVN đã tặng 2 suất quà cho các gia đình cựu thanh niên xung phong tại huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh với tổng giá trị là 60 triệu đồng.

 

Đã trở thành truyền thống, hàng năm Lãnh đạo Tổng cục ĐBVN đều long trọng tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa kính viếng các Anh hùng liệt sỹ tại các nghĩa trang của địa phương. Đây là việc làm thành kính, tỏ lòng biết ơn của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Tổng cục ĐBVN. Với đạo lý "uống nước nhớ nguồn", ăn quả nhớ kẻ trồng cây" các thế hệ cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong Tổng cục ĐBVN luôn ghi nhớ công lao của các bậc tiền bối, luôn trân trọng những thành quả được tạo dựng nên bởi mồ hôi và xương máu của lớp người đi trước. Trân trọng, tri ân quá khứ để xây đắp tương lai là cách mà Tổng cục ĐBVN đang thực hiện để đền đáp công lao các thế hệ đi trước.

 

Dưới đây là một số hình ảnh Đoàn công tác của Tổng cục ĐBVN dâng hương tưởng niệm tại các nghĩa trang liệt sỹ:
 


Đồng chí Nguyễn Văn Huyện, Tổng cục trưởng Tổng cục ĐBVN thắp hương tưởng niệm tại nghĩa trang Ngã Ba Đồng Lộc.
 


Đoàn công tác của Tổng cục ĐBVN dâng hương tại Làng Sen.

 

Đoàn công tác của Tổng cục ĐBVN trao tặng 2 suất quà trị giá 60 triệu đồng cho hai gia đình TNXP tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.

 


Bà Phan Thị Thu Hiền, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục ĐBVN cùng đoàn công tác dâng hương tại mộ Bác Võ Nguyên Giáp.

 

Đoàn công tác của Tổng cục ĐBVN dâng hương tại nghĩa trang đường 9.

 

Đoàn công tác của Tổng cục ĐBVN chờ để dâng hương tại nghĩa trang Thành cổ Quảng Trị.

 

 

 

Nguồn:duongbo.vn


Nguồn: drvn.gov.vn
Văn bản mới ban hành
Liên kết website
Thông kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 79
Hôm qua : 137
Tháng 04 : 2.565
Năm 2024 : 16.473