A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Nữ công Tổng cục ĐBVN chia sẻ khó khăn với bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo

Nhân ngày kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ (8/3), tập thể Nữ cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại Tổng cục ĐBVN đã tổ chức chương trình dạ ngoại kết hợp công tác thiện nguyện chia sẻ khó khăn với các nữ bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.

Đoàn công tác thăm tặng quà tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai.

 

 

Tham gia đoàn công tác có đại diện Công đoàn Tổng cục ĐBVN, Công đoàn cơ quan Tổng cục, Hội cựu chiến binh Tổng cục ĐBVN cùng toàn thể các chị em đang công tác tại Tổng cục ĐBVN.

Tại đây, đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên và gửi trao các suất quà tới các bệnh nhân bị bệnh hiểm nghèo. Thay mặt đoàn công tác, bà Nguyễn Hải Vinh – Chủ tịch công đoàn cơ quan Tổng cục đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới những bệnh nhân nữ bị ung thư đang nằm điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai; đồng thời bày tỏ sự cảm thông sâu sắc với những bệnh nhân vừa phải chống chọi với bệnh tật, vừa vất vả lo cho cuộc sống mưu sinh thường nhật và mong muốn những bệnh nhân sẽ tiếp tục nỗ lực điều trị bệnh tốt, tin yêu cuộc sống và vượt qua mặc cảm về bệnh tật.

 

 

Đoàn thăm hỏi, động viên các nữ bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo.

 

 

Những món quà trao gửi tuy không lớn về vật chất nhưng đây là tình cảm của các chị em đang làm việc tại Tổng cục. Các suất quà được trích ra từ Quỹ từ thiện do các chị em xây dựng từ bán sim, thẻ điện thoại, hoa hồng từ bán vé máy bay, quỹ trích ra từ công đoàn cơ quan... Với hành trang lớn mang theo trong mỗi chuyến thiện nguyện là tình cảm, sự mong muốn được sẻ chia, động viên các chị em có thêm tinh thần vượt qua bệnh tật. Bà Vinh chia sẻ.

 

 

Bà Nguyễn Hải Vinh, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Tổng cục
động viên bệnh nhân Trần Thị Thùy tin yêu cuộc sống vượt qua bệnh tật.

 

 

Không giấu được sự xúc động trước sự thăm hỏi ân cần của đoàn công tác, em Trần Thị Thùy (27 tuổi) trú tại Bảo Thắng bị ung thư đại tràng đang điều trị tại đây bày tỏ sự xúc động và trân trọng cảm ơn đoàn đã dành thời gian, tình cảm tới động viên, trao quà tặng những bệnh nhân khó khăn.

Cùng với chương trình thiện nguyện tại bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai, đoàn công tác cũng đã đến dâng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ hy sinh giữ vững đường biên mốc giới của Tổ quốc và tổ chức gặp gỡ, giao lưu và tặng quà cho các chiến sỹ Đồn biên phòng A Mú Sung. Đoàn công tác tin tưởng tập thể Đồn Biên phòng A Mú Sung sẽ tiếp tục vững tay súng bảo vệ biên cương để hậu phương yên tâm trong công cuộc xây dựng đất nước...

 

Đoàn công tác gặp gỡ, giao lưu và tặng quà cho các chiến sỹ Đồn biên phòng A Mú Sung.

 

 

Việc thăm hỏi tặng quà bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hằng năm là một trong những hoạt động tình nghĩa vì cộng đồng của nữ cán bộ, công chức, viên chức ngành đường bộ, góp phần động viên các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời thể hiện truyền thống đạo lý tốt đẹp và tinh thần tương thân tương ái - lá lành đùm lá rách của dân tộc. Trong thời gian tới, những hoạt động tương tự sẽ được nhân rộng, tổ chức nhiều hơn với ý nghĩa để lan tỏa tình cảm và tinh thần đoàn kết của chị em phụ nữ ngành đường bộ.

ĐB (mt.gov.vn).

 


Nguồn: drvn.gov.vn
Văn bản mới ban hành
Liên kết website
Thông kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 320
Hôm qua : 289
Tháng 03 : 2.001
Năm 2024 : 13.349