A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo Bộ GTVT chúc mừng Cổng Thông tin điện tử Bộ GTVT nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Sáng nay (17/6), Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường, Chánh Văn phòng Vũ Đức Thuận cùng cán bộ Văn phòng Bộ GTVT đã đến thăm và chúc mừng CBCNV Cổng Thông tin điện tử Bộ GTVT nhân kỷ niệm 90 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2015).

Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường đã động viên, chia sẻ với cán bộ, công chức, viên chức Trung tâm Công nghệ Thông tin nói chung và Cổng Thông tin điện tử (Cổng TTĐT) nói riêng đã đoàn kết, nhất trí, hoàn thành tốt nhiệm vụ được lãnh đạo Bộ giao.

"Với chức năng là cơ quan tham mưu, giúp việc của Bộ GTVT trong lĩnh vực thúc đẩy phát triển công nghệ thông tin – khâu đột phá quan trọng trong việc xây dựng ngành GTVT hiện đại – Trung tâm đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Cụ thể, trong thời gian qua, Trung tâm CNTT Bộ GTVT đã chủ trì, phối hợp hoàn thành đưa vào vận dụng Cổng thông tin điện tử Bộ GTVT; Dự án Xây dựng hệ thống Công nghệ thông tin của Bộ Giao thông vận tải phục vụ thí điểm cơ chế hải quan một cửa quốc gia theo Quyết định số 48/2011/QĐ-TTg ngày 31/8/2011 của Thủ tướng Chính phủ; Hệ thống bản đồ số, trong đó đã hoàn thành tích hợp với Trung tâm dữ liệu thiết bị giám sát hành trình xe ô tô… được lãnh đạo Bộ, CBCNV trong và ngoài Ngành đánh giá cao", Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường khẳng định.

Đối với công tác truyền thông của Cổng Thông tin điện tử, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường khẳng định: Cổng Thông tin điện tử đã khẳng định được vị trí của mình, là cơ quan truyền tải sâu sát, nhanh và chính xác các thông tin giới thiệu về mọi mặt hoạt động Lãnh đạo Bộ; các thông tin tổng hợp về các vấn đề liên quan đến an toàn giao thông; phổ biến, hướng dẫn việc thực hiện pháp luật và chế độ, chính sách trong lĩnh vực giao thông vận tải… trên cơ sở tin, bài do phóng viên của Cổng viết hoặc dẫn lại từ nguồn thông tin chính thức của các cơ quan báo chí trong nước hoặc các trang thông tin điện tử của các cơ quan Đảng, Nhà nước.

"Đặc biệt, từ khi chính thức được nâng cấp lên thành Cổng Thông tin điện tử Bộ GTVT (tháng 12/2014), Cổng Thông tin điện tử ngày càng được nâng cấp cả về nội dung và hình thức, được lãnh đạo Bộ và CBCNV trong Ngành cũng như độc giả trong và ngoài nước ghi nhận. Theo phản hồi của nhiều độc giả, thông tin về mọi hoạt động chỉ đạo của lãnh đạo Bộ GTVT được đăng tải trên Cổng TTĐT được coi là nguồn tin gốc, chính thức của Bộ GTVT được các cơ quan truyền thông sử dụng lại; được các đơn vị trong và ngoài ngành coi như một kênh chính thức để tham khảo, định hướng hoạt động", Thứ trưởng nói.

Thay mặt CBCNV của Trung Tâm Công nghệ Thông tin, Giám đốc Phạm Duy Ninh và Phó Giám đốc – Trưởng Ban Biên tập Cổng TTĐT Nguyễn Thị Chúc Hạnh đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới lãnh đạo Bộ GTVT đã động viên, quan tâm và ghi nhận những kết quả hoạt động của Trung tâm và Cổng TTĐT trong thời gian qua.

Giám đốc Trung tâm CNTT Phạm Duy Ninh cũng báo cáo với đồng chí Thứ trưởng, ngoài các kết quả mà tập thể, CBCNV Trung tâm đã làm được, trong thời gian tới, Trung tâm cũng sẽ phối hợp với các đơn vị trong và ngoài Ngành xây dựng hệ thống giám sát xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông. Đồng thời, đối với Dự án xây dựng hệ thống thông tin Thống kê ngành GTVT mà Trung tâm CNTT đang triển khai, đến hết tháng 6/2015 sẽ tổ chức tập huấn trên cả nước, đưa vào sử dụng hệ thống phần mềm thu thập và tổng hợp gần 30 mẫu báo cáo lĩnh vực vận tải.

Nguồn: mt.gov.vn


Nguồn: drvn.gov.vn
Văn bản mới ban hành
Liên kết website
Thông kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 67
Hôm qua : 339
Tháng 03 : 2.087
Năm 2024 : 13.435