A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Kế hoạch tập huấn, phổ biến kiến thức pháp luật công tác bảo trì và quản lý kết cấu hạ tầng giao thông giao thông đường bộ

Tổng cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu các Cục Quản lý đường bộ phối hợp tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về công tác bảo trì và quản lý kết cấu hạ tầng giao thông giao thông đường bộ.

 

 

Ảnh minh họa

 

Thực hiện chương trình tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật năm 2016 trong công tác quản lý, bảo trì, bảo vệ và khai thác kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ sử dụng vốn Nhà nước và BOT, Tổng cục Đường bộ Việt Nam giao các Cục Quản lý đường bộ phối hợp và các Vụ thuộc Tổng cục ĐBVN tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về quản lý, bảo vệ, bảo trì, khai thác KCHTGT đường bộ, nhiệm vụ, quyền hạn của Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và Nhà đầu tư/Doanh nghiệp dự án BOT tại các dự án BOT, PPP.

 

Về tài liệu và báo cáo viên: Các Cục, Vụ QLBTĐB, các đơn vị chuẩn bị tài liệu và cử báo cáo viên trình bày tại hội nghị. Các đơn vị khác có thể đăng ký chuẩn bị và trình bày tài liệu tại các hội nghị với Cục QLĐB chủ trì.

 

Thời gian tổ chức:

          - Tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An: ngày 25/8/2016 (Cục QLĐB II chủ trì phối hợp với các Vụ);

          - Tại các Cục QLĐB I, III và IV: Trong tháng 9/2016. Thời gian cụ thể, các Cục QLĐB sắp xếp bảo đảm không ảnh hưởng đến các nhiệm vụ quan trọng khác, sau đó làm giấy mời các Vụ PC-TTr, QLBTĐB, ATGT, các Nhà đầu tư BOT và các tổ chức có liên quan.

 

Nguồn: Tổng cục ĐBVN


Nguồn: drvn.gov.vn
Văn bản mới ban hành
Liên kết website
Thông kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 101
Hôm qua : 93
Tháng 04 : 2.450
Năm 2024 : 16.358