A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp trạm cân, hàng loạt xe ồ ạt hạ tải

Khi lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra phát hiện các xe chở quá tải trọng quy định, đã yêu cầu các lái xe hạ tải ngay tại chỗ và tuyên truyền các quy định về xử phạt đối với hành vi chở quá tải đến từng lái xe. Nhiều lái xe biết mức xử phạt cao đến 40 triệu đã hốt hoảng: mức phạt cao như vậy thì bao nhiêu chuyến cho đủ nên phải hạ tải, tuy công chở có giảm nhưng còn hơn bị phạt.

Tiến hành cân kiểm soát xe quá tải trên QL.26 nối thị xã Ninh Hòa (tỉnh Khánh Hòa) với thành phố Buôn Mê Thuột (tỉnh Đăk Lăk), lực lưỡng Thanh tra của Cục QLĐB III đã phát hiện và xử lý hàng chục xe chở quá tải.

Ông Trần Hưng Hà, Cục phó Cục QLĐB III cho biết: các xe này chủ yếu chạy quãng đường ngắn trong huyện chở mía, mỳ cho các nhà máy dọc tuyến QL.26 trên địa bàn hai tỉnh Khánh Hòa và Buôn Mê Thuột nên chủ quan không chấp hành quy định về chở đúng tải trọng quy định. 

Khi lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra phát hiện các xe chở quá tải trọng quy định, đã yêu cầu các lái xe hạ tải ngay tại chỗ và tuyên truyền các quy định về xử phạt đối với hành vi chở quá tải đến từng lái xe. 

Nhiều lái xe biết mức xử phạt cao đến 40 triệu đã hốt hoảng: mức phạt cao như vậy thì bao nhiêu chuyến cho đủ nên phải hạ tải, tuy công chở có giảm nhưng còn hơn bị phạt. 

Lái xe Trần Trung Hiếu (Ninh Thuận) nói: "Trạm cân mọc lên bất thình lình thế này thì có ngày tiêu vì làm cả tháng không đủ một lần bị phạt nên tôi quyết định hạ tải. Xe chạy về đến Ninh Thuận biết còn bao nhiêu trạm cân nữa đang đợi phía trước". 

Nguồn : duongbo.vn


Nguồn: drvn.gov.vn
Văn bản mới ban hành
Liên kết website
Thông kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 306
Hôm qua : 289
Tháng 03 : 1.987
Năm 2024 : 13.335