A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Đôn đốc việc thành lập đoàn kiểm tra và báo cáo chất lượng dự án bảo trì và quản lý BDTX đường bộ

Ngày 07/3, Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có Văn bản số 1197/TCĐBVN-QLBTĐB đôn đốc việc thành lập đoàn kiểm tra và báo cáo chất lượng dự án bảo trì và quản lý bảo dưỡng thường xuyên (BDTX) đường bộ gửi Cục Quản lý đường bộ cao tốc; Các Sở Giao thông vận tải ủy thác quản lý Quốc lộ; Các Ban Quản lý dự án thuộc Tổng cục.

Ảnh minh họa: internet.

 

Để nâng cao công tác quản lý chất lượng dự án bảo trì đường bộ năm 2017, Tổng cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu:

Đối với các Chủ đầu tư chưa thành lập Đoàn kiểm tra (ví dụ Sở GTVT các tỉnh: Lạng Sơn, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nam, Ninh Bình, Phú Yên, Kiên Giang và một số đơn vị khác ) và yêu cầu các Chủ đầu tư khẩn trương thực hiện theo chỉ đạo của Tổng cục ĐBVN tại văn bản số 28/TCĐBVN-QLBTĐB ngày 04/01/2017 và báo cáo kết quả trước ngày 10/3/2017. Đồng thời chấn chỉnh việc thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Tổng cục ĐBVN.

Đối với các Chủ đầu tư đã thành lập Đoàn kiểm tra yêu cầu nghiêm túc thực hiện báo cáo vào ngày 10 hàng tháng và gửi về Tổng cục ĐBVN qua Vụ Quản lý, bảo trì đường bộ (trong báo cáo nêu rõ trong tháng đã kiểm tra những dự án nào? hạng mục công tác kiểm tra, nêu rõ các trường hợp vi phạm về chất lượng, các cá nhân, đơn vị vi phạm, các biện pháp xử lý và đánh giá tình hình thực hiện các dự án…).

Đối với các Đoàn kiểm tra chất lượng của các Cục QLĐB làm việc với các Chủ đầu tư là Sở GTVT và Ban QLDA trong địa bàn quản lý để kiểm tra công tác quản lý chất lượng các dự án tối thiểu là 1 lần.

Trước đó, ngày 04/01/2017 Tổng cục ĐBVN đã có văn bản số 28/TCĐBVN-QLBTĐB về việc "Nâng cao công tác quản lý chất lượng dự án bảo trì và quản lý BDTX đường bộ" trong đó yêu cầu các Chủ đầu tư (Cục QLĐB, Sở GTVT, Ban QLDA ) thành lập Đoàn kiểm tra chất lượng dự án bảo trì năm 2017 do 01 Lãnh đạo Cục QLĐB, Sở GTVT, Ban QLDA làm trưởng Đoàn kiểm tra, tuy nhiên đến ngày 01/3/2017 vẫn còn một số Chủ đầu tư chưa có báo cáo việc thành lập Đoàn kiểm tra và chưa có báo cáo tình hình kiểm tra của tháng 1/2017.

 

Nguồn: Tổng cục ĐBVN.


Nguồn: drvn.gov.vn
Văn bản mới ban hành
Liên kết website
Thông kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 11
Hôm qua : 93
Tháng 04 : 2.360
Năm 2024 : 16.268